العودة   ::: Forum Giants::: > Almennt spjall > Innifalið umræðum

Skýringar

Innifalið umræðum Fyrsta færslan efni sem opinber ...

Translations Powered by Powered by Google
Arabic Belarusian Chinese Croatian Czech Danish Dutch English Filipino French German Greek Hindi Icelandic Indonesian Irish Italian Japanese Korean Macedonian Persian Portuguese Romanian Russian Spanish Swedish Taiwanese Turkish Ukrainian Vietnamese
Líkur Þráður
Efni Thread Starter Forum Svör Last post
:: Top Maitalmh í lífinu:: Maged Innifalið umræðum 4 2010/07/08 07:29
Smart-heimili Smart Skipti مريم Scientific Forum General 4 2009/11/02 08:06
Protectors sviði,,, Hvað gerðir þú ???!!!! عاشقة الصمت Verwc Nanc 12 2009/08/11 11:52
Gulf 19: jafngild UAE og Katar og Mohammadi út slasaður كريستيانو World Sports 1 2009/09/01 06:50
Ég vil alla ævi hans, endurspeglar أبو يوسف Innifalið umræðum 10 2008/04/24 03:40

LinkBack Thread Tools Leita á spjallþráð View Single Subject
قديم 18/10/2009, 12:38   #49 (permalink)
:: A risastór silfur::

نهاد سعيد will become famous soon enough
افتراضي Svar: The Story af Ohamdsbery og Smart Village, Katar, Mansoura og mest hræðilegu Mmermth lífs síns, (Qspousourmn að raunveruleika

systir Ahmed til allra að gerast áskrifandi að þakka þér fyrir söguna frásögn stíl ágætur fyndinn var ég hló mikið á stundum ég hef lesið og ég vil segja þér bróðir, Guð allsherjar hefur plágum meirihluti fólks sem millistig að ræða og fátæku mun auka þjáningar og þreytu, og próf og að sjálfsögðu sá sem er í hendi sér að breyta Wegger eins mikið eins og hann var, til dæmis Eins og ég nefndi að taka snýr að sitja í miskunn hvers annars sem situr í klukkustund og síðanMúslima með bróður sínum og láta hann sitja klukkustundum saman ef einn þreyttur við tökumst miskunn. Og gleymt og grafið strax vakti athygli mína hér í Saudi-Arabíu stundum fóru til Mekka með Go Samgöngur og Go fólki og þreytt því hvernig við viljum komast inn í veitingastað áður en gengið er háskólasvæðið svo við erum ekki áhyggjur nokkrar áhyggjur yfir nefna Guðs og gekk á veitingastöðum og flest veitingahús Foreign meina, taka menn forrita og rof á Vog í sól og hita við inn á hótelið veitingastaðinn við hliðina á utanríkisráðuneyti var lagað með því að slá fannst vel í verkinuÍ dag uppgötvaði ég að Guð Almáttugur hefur aukist áreynsla á meðalstór málið og vill lyfta okkur Fiqraamthalna gráður á páska og Iwtherna Iwjrna fleiri visku og Guð veit að það er mikill munur á milli bróður minn sitja á þægilegu sæti í stað skilyrðingu loft og sitja úti í hitanum og searing sun. Því meira sem húsnæðið þegar ég er betri en að meðaltali ímynda sér ef bróðir minn var með þér peninga þú flytja Htakhaddha Kaaabi lofa Guð fyrir hvert mál sem er fullnægjandi fyrir okkur biðjum Guð um fé hans.

Síðast breytt af Nihad Said; 2009/10/18 tíma 02:16
نهاد سعيد غير متواجد حالياً   رد مع اقتباس
قديم 23/10/2009, 01:42   #50 (permalink)
:: Giant nýtt::

دمعة الماسة will become famous soon enough
افتراضي Svar: The Story af Ohamdsbery og Smart Village, Katar, Mansoura og mest hræðilegu Mmermth lífs síns, (Qspousourmn að raunveruleika

Hahahahahahahahahahahahahah Guð, hvað ég er fær um að hætta, hlátur
stíll er mjög fallegt að skera sögunni, en Guð, er átt við reglulega Elly de Jralk Bejra mikið vald og Zec Bejry Aktar fiðlu þú lofa Guð fyrir allt, og Drottinn okkar, Guð reiðubúinn, Ihakqlk drauma þína
دمعة الماسة غير متواجد حالياً   رد مع اقتباس
قديم 27/10/2009, 06:37   #51 (permalink)
:: Giant mjög virkir::

الصورة الرمزية elnaggar

Land: Hecon Fein meina?
elnaggar will become famous soon enough

Crg á viðfangsefninu er bara sætur ui
En, Ahmad er venjulegur de
Hvert verkefni og þú ert góður
Undirskrift: elnaggar
elnaggar غير متواجد حالياً   رد مع اقتباس
قديم 31-10-2009, 06:58   #52 (permalink)

hooba91 will become famous soon enough

bbbbbbbbbbby
hooba91 غير متواجد حالياً   رد مع اقتباس
قديم 2010/02/10, 06:52   #53 (permalink)

الصورة الرمزية د/رغده سعد

Fylki: Giza
د/رغده سعد will become famous soon enough
افتراضي Svar: The Story af Ohamdsbery og Smart Village, Katar, Mansoura og mest hræðilegu Mmermth í lífi hans, (Qspousourmn raunveruleika sögunnar)

Guð er ánægður Hahahahahahahahaha daga þína
Real, en þakka þér fyrir þennan dag keyrði ég Bmyate og hagstætt eins og nýtingu dásamlegt Aktar
Raunverulega bestu notkun
Ef öll okkar enda
Tók forskot á stöðu hans til að leysa vandamál í andlit af the einhver fjöldi Huntvdm
Real, en ekki fært um að vera framselt frá Hold hlæja hahaha
Kveðjur til þín kæri bróðir minn
Við óskum þér uppljómun í Kaíró og iconography alltaf vera besta Pascal Tani bestu ..............
Undirskrift: د/رغده سعد

شبكة العمالقة

د/رغده سعد غير متواجد حالياً   رد مع اقتباس
قديم 2010/12/02, 12:12   #54 (permalink)

د.امال will become famous soon enough
افتراضي Svar: The Story af Ohamdsbery og Smart Village, Katar, Mansoura og mest hræðilegu Mmermth í lífi hans, (Qspousourmn raunveruleika sögunnar)

Friður og miskunn Guðs vera yfir þig, bróðir minn að lesa efnið þitt

Og fyrir áhrifum svo Anith

En ég veit bróður minn til lífs með því hvað er meira en bara slæmur staður eða filmu

Valmasy miklu eftirspurn þar er ugliest manna

Gangi þér vel að þér alla áróður þér og öllum
د.امال غير متواجد حالياً   رد مع اقتباس
قديم 2010/01/08, 05:43   #55 (permalink)
Frú Sada El Ahasis

الصورة الرمزية راجية الفردوس

Staðsetning: Basking í tvíliðaleik, Guð reiðubúinn,
راجية الفردوس will become famous soon enough

Til að snúa ekki vald heldur Guði, sem refsing í refsingu
Lahu reynslu með lífið og það er ekkert auðvelt þessa dagana
*
Ég var upphaflega ekki alvöru ást á þjáningar þjáningu Travel
Auðveldara fyrir alla, Drottni vorum, þakka þér kærlega fyrir þjáningu Mchatrtk þinn okkur
May Allah umbuna þér alls hins besta
Undirskrift: راجية الفردوس

شبكة العمالقة
شبكة العمالقة
شبكة العمالقة
راجية الفردوس غير متواجد حالياً   رد مع اقتباس

Tenglar Staða (valinn)

Thread Tools Leita á spjallþráð
Leita á spjallþráð:

Advanced Search
View Single Subject

Staða Regla